Wednesday, February 26, 2014

Hoa gấu bông HB 149 -

8/3 mỗi năm chỉ có một lần nên ngày này là mối quan hoài đặc biệt của những người đang yêu. Chính bởi vậy, việc tặng  qua 8 thang 3 gì vào ngày sinh nhật luôn là câu hỏi làm nhiều người bối rối.  Hoa gấu bông  HB 149 chính là một đôi gợi ý cho các bạn nam làm quà tặng cho người yêu của mình. Kiên cố khi nhận được món quà này, bất kì người con gái nào cũng hết sức xúc động và cảm thấy thật hạnh phúc bởi ý nghĩa món quà mang lại.

 "  trái tim anh mãi mãi thuộc về em!" 

Đó là thông điệp mà bó   hoa gấu bông HB 149    mang tới cho nhân vật nữ được tặng diễn tả tình yêu của người con trai dành tặng cho người con gái mà mình yêu.

Hoa gấu bông HB 149

Hoa gấu bông - món quà ý nghĩa dành tặng một nửa của mình 

 Thông tin chi tiết: 

- Bó hoa gồm 1 gấu mẹ 25 cm và 2 gấu con 13 cm

- Viền ren tím đẹp lộng lẫy

- Thiết kế tinh tế, nhẹ nhõm

Hoa gấu bông HB 149

Kích thước bó hoa: 35x55 cm

Hoa gấu bông HB 108

Bó hoa biểu trưng cho gia đình hạnh phúc mà bạn muốn xây dựng cùng người yêu  

Hoa gấu bông thể hiện sự quan hoài, thương yêu, san sẻ của những chú gấu bông. Cũng tả sự lãng mạn, thực tâm, nồng nàn, tình yêu bất diệt của những cánh hoa.

 Hoa Gấu Bông  mang lại sự may mắn, hạnh phúc, lãng mạn, biểu hiện một ái tình thành tâm và vong mạng. 

Khi được ai đó tặng bạn một bó Hoa Gấu Bông. Cũng là bạn nhận được từ người đó một tình sâu sắc, sự quan tâm thành tâm và luôn mong muốn nhiều điều may mắn, hạnh phúc sẽ đến với bạn.

Đó chính là thông điệp “Gắn kết thương xót” đến mỗi người mà Hoa Gấu Bông mang lại. Mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp chọn lựa rất nhiều ưu điểm:

 Sáng tạo:  Mỗi sản phẩm Hoa gấu bông được thiết kế bởi sự ham mê, nhiệt huyết, không ngừng hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của các nghệ nhân. Tạo nên sự tinh tế, độc đáo và sáng tạo nhất cho từng sản phẩm.

 Độc đáo:  Hoa xốp và gấu bông đặt sản xuất độc quyền, lựa chọn từng con gấu tinh tế nhất, từng cành hoa đẹp nhất để tạo nên những bó Hoa Gấu Bông sạch và nhiều ý nghĩa nhất.

 Cao cấp:  Mỗi sản phẩm được sinh sản ra luôn được lựa chọn khắc khe các vật liệu mới lạ, độc đáo như sợi lông vũ, vải hoa voan, hoa tuyết, để đáp ứng được các tiêu chuẩn đẹp, những nguyên liệu mà thường chỉ được các nhà thiết kế thời trang dùng.

 Hoa không phai:  Khác với bó hoa tươi. Với   Hoa Gấu Bông  , bạn chẳng nhọc lòng về việc chăm nom và bảo quản hằng ngày, chỉ cần đặt chúng trưng bày trên tủ kính, bàn làm việc, phòng ngủ là có thể làm cho ngôi nhà của bạn trở thành sống động và nhiều sắc màu, cho không gian sống bạn trở thành sôi động và xinh hơn. Điều quan yếu hơn là hoa không bao giờ tàn, dù cho vài tháng đến vài năm  Hoa Gấu Bông  sẽ không bao giờ tàn, vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng và màu sắc lung linh như tình cảm thật tình, sự thương yêu của người tặng.

Tags:

0 Responses to “ Hoa gấu bông HB 149 - ”

Post a Comment

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Quà sinh nhật độc đáo . All rights reserved.
Designed by Zamina