Thursday, March 6, 2014

Quà tặng công nghệ lý tưởng dịp Valentine Trắng - 612385

Một món quà công nghệ mới sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khiến bất kỳ chàng trai nào cũng có thể “phát điên”. Nếu bạn gái đang cữ một sản phẩm trong phân khúc tầm trung, chất lượng tốt mà giá mềm, bộ 3 sản phẩm mới ra mắt của Huawei sẽ là những lựa chọn lý tưởng.

  MediaPad 7 Youth – tiện dụng và phong cách  

Chiếc tablet tầm trung mới ra mắt của Huawei có “ngoại hình” hợp thời với thiết kế nhôm nguyên khối chắc chắn, mỏng và siêu nhẹ (chỉ nặng 350g và có độ dày chưa đến 1cm). Một điểm nhấn nữa của MediaPad 7 Youth là chức năng nghe gọi và nhắn tin như một chiếc smartphone thứ thiệt với hỗ trợ khe gắn sim trên máy. Kết hợp chức năng kết nối 3G, màn hình 7 inch sắc  socola valentine  nét độ phân giải 1024×600, lõi kép 1.6GHz cho thao tác mượt mà, hệ điều hành Android 4.1 và tính năng tương tác Emotion IU, đây thực sự là chiếc tablet 2-trong-1 đáp ứng mọi nhu cầu kết nối và giải trí.

Quà tặng công nghệ lý tưởng dịp Valentine Trắng - 1

MediaPad 7 Youth cũng là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu tra cứu và làm việc mọi lúc mọi nơi với chức năng xem và chỉnh sửa trực tiếp Word, Excel, PowerPoint cùng khả năng nhận và gửi email dễ dàng.

MediaPad 7 Youth hiện đã có mặt tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc với giá bán 3.990.000 VND, chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn những chàng trai đang tìm kiếm một chiếc tablet đồng hành cho cả công việc và giải trí.

  Ascend G610 – smartphone mới cho chàng yêu  socola trắng  công nghệ  

Ascend G610 được thiết kế với màn hình khủng 5 inch và trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 170g, có thể thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ phim ảnh và game thủ. Đặc biệt, vi xử lí lõi tứ 1.2GHz hỗ trợ xử lí thao tác cực nhanh và mượt mà. G610 còn cuộn bởi pin 2150 mAh và camera 5.0 pixel, thỏa mãn nhu cầu sử dụng liên tiếp trong thời kì dài và chụp hình với chất lượng tốt. Thêm vào đó, máy chạy trên hệ điều hành Android JellyBeans version 4.2 kết hợp với vận dụng tương tác Emotion U nổi tiếng của Huawei. Ascend G610 cho phép dùng cùng lúc 2 sim, 2 sóng.

Quà tặng công nghệ lý tưởng dịp Valentine Trắng - 2

Kế  valentine trắng  thừa những tính năng tương tự như Ascend G700 – mẫu smartphone tầm trung được Huawei giới thiệu năm 2013 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, Ascend G610 có mức giá thấp hơn là 3.490.000 VND.

  Y320  valentine trắng là gì  – Chiếc smartophone cơ bản hoàn hảo  

Quà tặng công nghệ lý tưởng dịp Valentine Trắng - 3

Nếu chàng trai của bạn thường dùng smartphone cho các nhu cầu kết nối thiết yếu, chị em có thể suy nghĩ đến Y320 - chiếc smartphone cơ bản hoàn hảo với mức giá chỉ 1.890.000VND.

Y320 được thiết kế gọn nhẹ tiện dụng với màn hình 4 inch và vi xử lí kép 1.3GHz giúp thao tác nhanh và tần tiện năng lượng. Bảng màu đa dạng với 16 triệu màu sắc cho hình ảnh sắc nét, hơn thế nữa, Y320 giúp kết nối internet và tải các ứng dụng nhanh qua mạng HSUPA và được hỗ trợ kho ứng dụng khôn cùng đa dạng.

 

 

Tags:

0 Responses to “ Quà tặng công nghệ lý tưởng dịp Valentine Trắng - 612385 ”

Post a Comment

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Quà sinh nhật độc đáo . All rights reserved.
Designed by Zamina